Người theo dõi

CTY MÔI TRƯỜNG HÀ NỘI XANH GIẢM GIÁ DỊCH VỤ THÔNG TẮC VỆ SINH, HÚT BỂ PHỐT

Dịch vụ thông tắc cống, hút bể phốt của chúng tôi giảm giá cho khách hàng sau những ngày mưa ngập. Hiện tại tình trạng ngập úng diễn ra ở rất nhiều nơi, kéo theo đó là tình trạng bùn lầy rác thải chắc chắn sẽ lấp đầy các lỗ cống của gia đình cũng như của ngõ phố...Sau khi nước có thể rút đỡ là lúc mọi người nên chú ý dùng mọi biện pháp để làm thông thoát dòng chảy. Nếu không còn biện pháp nào có thể thì vui lòng gọi 085 886 3886.





Mùa mưa đã đến, mùa của những ngập ngụa, ẩm ướt, tắc cống... Chúng tôi lại bắt đầu với những vòng quay mới . Biết được điều đó nên chúng tôi luôn sẵn sàng tâm thế của mình, Chúng tôi nguyện phục vụ cho quý khách hàng 24/7 với cả uy tín và chất lượng của mình! Nhân dịp tháng 9 Chúng tôi có chương trình ưu đãi giảm giá dịch vụ:
- Giảm 35% cho phí dịch vụ Hút Bể Phốt
- Giảm 20% cho phí dịch vụ Thông Tấc Cống, Thông Tắc Vệ Sinh
- Giảm tới 50% cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ 2 trở lên với dịch vụ Thông Tắc Cống, Thông Tắc Vệ Sinh.