Người theo dõi

BẠN KHÔNG CÓ ĐỦ THỜI GIAN VÀ DỤNG CỤ ĐỂ THÔNG TẮC ỐNG CỐNG THOÁT SÀN TRONG NHÀ VỆ SINH? HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN KHI BẠN KHÔNG CÓ ĐỦ THỜI GIAN VÀ DỤNG CỤ ĐỂ THÔNG TẮC ỐNG CỐNG THOÁT SÀN TRONG NHÀ VỆ SINH.

Gia đình bạn tất bật với công việc hàng ngày vì vậy thời gian để dọn dẹp nhà cửa nên rác thải giấy vệ sinh, rác thải bừa bộn gây ảnh hưởng môi trường sống đến sức khỏe của gia đình cũng như mất mỹ quan, Dịch vụ Thông tắc vệ sinh sẽ tới tận nhà quý vị và giải quyêt vấn đề đó. Hãy gọi cho chúng tôi mọi vấn đề có thể giải quyết đơn giản với thông tắc cống, hút bể phốt của Cty CPGP DVTN Hà Thành.
Cty  CPGP DVTN thông tắc giấy rác thải vệ sinh hà thành chúng tôi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thật thà, chăm chỉ, thân thiện với khách hàng và có ý thức với công việc đã được qua đào tạo bài bản tại công ty. Nhân viên của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
Tùy  theo nhu cầu của khách hàng Dịch vụ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ các công việc như:
Thông tắc trong toa lét nhà vệ sinh của gia đình
Thông tắc đường cống thải ở sàn hoặc đường cống từ nhà ra đường lớn.
Hút sạch bể phốt đầy của gia đình với giá rẻ nhất.
 Có thể phục vụ 24/7.
Nếu với khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ lâu dài với chúng tôi có thể ký hợp đồng dài hạn để nhận được ưu đãi cực lớn và bảo hành tốt nhất.

Hiện công ty đang phủ sóng trên tất cả các địa chỉ ngõ ngách địa bàn thủ đô Hà nội, quý khách hoàn toàn yên tâm về sự nhanh chóng và tiện lợi của Dịch vụ thông tắc vệ sinh cống rãnh của chúng tôi. Khu vực nội thành bao gồm: mỹ đình, từ liêm, cầu giấy, ba đình, hoàn kiếm, tây hồ, hai bà trưng đống đa, hà đông, thanh xuân.... chúng tôi sẽ có mặt ngay chỉ sau 15’. Sử dụng càng nhiều càng nhiều ưu đãi. 
Dv thông tắc cống